Tiễn du học sinh đi Nhật kỳ tháng 4/2017

Vậy là kỳ nhập cảnh tháng 4/2017 đã tới, như thường lệ đây là lúc các em du học sinh sẽ chia tay gia đình, người thân, bạn bè để bắt đầu đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc để thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình học tập, rèn luyện tại trung tâm tuy không quá lâu nhưng ai cũng có những kỉ niệm đẹp cho riêng mình. Hi vọng với quá trình học tập, rèn luyện đó tại trung tâm sẽ là hành trang vững chắc cho các em trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Dẫu phía trước còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng đây sẽ là bước ngoặt mới trên hành trình hướng đến tương lai sau của các em. Thay mặt trung tâm, kính chúc các em mạnh khỏe, học tập thật tốt tại Nhật Bản, các em sẽ trở thành những công dân tốt, tri thức tốt góp phần làm giàu cho quê hương đất nước sau này.

Một lần nữa, xin chúc mừng các em!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của các em du học sinh trước lúc chia tay đi để đi du học tại Nhật Bản

 


Đừng bỏ lỡ ước mơ du học Nhật Bản năm 2017 của mình, hãy đến với trung tâm hợp tác quốc tế DECO để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng hợp lý.